Thursday, September 16, 2010

Mabentang Pick-Up Lines

1. Kumain ka ba ng asukal? Ang tamis kasi ng ngiti mo.
2. I'm a bee, can you be my honey?
3. May lahi ka bang keyboard? Type kasi kita.
4. Papupulis kita! Ninakaw mo kasi puso ko.
5. Are you a dictionary? Cause you add meaning to my life.
6. I lost my number. Can I have yours?
7. I forgot your name. Can I call you mine?
8. Ice ka ba? Crush kita, okay lang?
9. Sweswertihin ka sa pagibig ngayong taon, pag naging akin ka.
10. Meralco ka ba? Pag ngumiti ka kasi may spark.
11. Bangin ka ba? Nahulog kasi ako sa'yo.
12. May butas ba yang puso mo? Natrap kasi ako, can't find my way out.
13. Pustiso ka ba? Kasi I can't smile without you.
14. Nabibingi ka na ba? Coz my heart has been screaming out your name for quite some time now.
15. Tapos na ba ung exam mo? Para ako naman sagutin mo.
16. Ok lang na ako ang magbayad ng tuition fee mo? Basta pag-aralan mo lang akong mahalin.
17. Alam mo ba na scientist ako? At ikaw yung LAB ko.
18. May lisensya ka ba? Coz you're driving me crazy.
19. May kilala ka bang gumagawa ng relo? May sira ata relo ko. Pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras ko.
20. Aanhin pa ang gravity, kung lagi lang akong mahuhulog sa iyo?
21. Mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita, feeling ko, "LUCKY ME."
22. Am i a bad shooter? Coz i keep on missing you.
23. Kung posporo ka at posporo din ako, eh di MATCH tayo.
24. Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit anong angle, ang cute mo.
25. Kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi, dahil sayo lang ako magmamahal.
26. Alarm clock ka ba? Ginising mo kasi ang natutulog kong puso eh.
27. Pwede ka bang makatabi pag may exam? Cause i feel perfect beside you.
28. May mapa ka ba diyan? Para alam ko ang daan papunta sa puso mo.
29. Excuse me! Miss alam mo ba yung kasabihan ng mga Pilipino?
30. Di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin? Hanggang friends na lang ba tayo?
31. Kung pumanaw man ang Selyang naging irog ni Balagtas, ngayon nakita ko na ang isang (name of girl), na magbibigay sa akin ng kasiyahan o kabiguaang aking inaasam asam, (name of girl) wag mo sanang palubugin ang araw sa tanghaling tapat, tumingin ka sa aking mata at sabihin mong hindi mo ako mahal, at habang buhay kitang lulubayan.
32. Pagod ka na noh? Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isip ko.
33. Hindi tayo tao, hindi rin tayo hayop. Bagay tayo! Bagay!
34. Minamalat na nanaman puso ko. Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo!
35. Uy papicture tayo para ma-develop tayo!
36. Can I take your picture? Coz i want to show Santa exactly what I want for Christmas!
37. Centrum ka ba? Kasi you make my life complete!
38. Pwede ba kitang maging sidecar? Kasi single kasi ako!
39. Umutot ka ba? Kasi you blew me away!
40. Sana T na lang ako, para I'm always next to U.
41. Great person, ikaw yan. Great friend, ikaw rin yan. Great looks, sa'yo talaga yan. Great heart, sa'yo pa in yan. Great taste, sobra ka na. KAPE na yan.
42. Kahapon nasaktan ako nung makita ko siya, di na niya kasi ako kilala pero nung tinitigan ko siyang mabuti, na-realize ko di ko din pala sya kilala. Kaya naman pala.
43. Aanhin pa ang alak kung sa akin pa lang, tinatamaan na sila.
44. Siguro magaling kang mag-CPR kasi napatibok mo ulit ang puso ko!
45. Camera ka ba? Kasi you make me smile.
46. Noong minahal kita, talo mo pa ang traffic sa EDSA. I CANT MOVE ON!
47. You're like dandruff. I can't get you out of my head.
48. Eraser ka ba? Kasi binura mo ang masasamang ala-ala ko.
49. Pwede ba kitang maging driver? Para ikaw na magpatakbo ng buhay ko.
50. BOY: Is this seat taken? GIRL: NO, and so am I.
51. Is your dad a terrorist? Coz you're the BOMB baby!
52. Excuse me, alam mo ba kung anong oras na? Tumigil kasi ang mundo nang makita kita.
53. Nasaan ka kagabi? Wala ka kasi sa panaginip ko.
54. Nasa impyerno na ba ako? Coz you're so HOT!
55. Gusto ko nang mamatay, para makasama na ang anghel na tulad mo!
56. (Name of girl), sa dinadami ng babaeng dumaan sa buhay ko, ni isa wala pa akong minahal. Kung sakali ngayon pa lang, isang bagay lang ang ikinakatakot ko. Ang malamang mahal mo na ako pero may kapiling na akong iba.
57. Hindi ka ba napapagod, kasi kanina ka pa takbo ng takbo sa utak ko.
58. Napaos na naman ako sa kakasigaw ng pangalan mo.
59. Uy, question? Can you recommend a good banker where I can make a deposit? Coz I'm planning to save all my love for you.
60. May free time ka ba? Samahan mo naman ako sa psychiatrist. Magdala daw kasi ako ng kinababaliwan ko.
61. Oi bukas sisingilin na kita ng renta ha, kasi matagal ka ng nakatira sa puso ko.
62. Excuse me. Kung dederetchohin ko ba ang daan na ito, dederetcho ba ito sa puso mo?
63. Mabilis ka siguro sa mga puzzles noh? Kasi kakasimula pa lang ng araw ko binubuo mo na.
64. Exam ka ba? Kasi gustong gusto na kitang i-take home eh.
65. Uy sabi ng doctor malala na daw ang sakit ko sa puso. Dalawa na lang daw ang option: either ICU or you see me.
66. Ibibili kita ng salbabida, kasi malulunod ka sa pagmamahal ko.
67. Naniniwala ka ba sa love at first sight, o gusto mong dumaan ulit ako?
68. Kung bola ka at ako ang player, mashoo-shoot ba kita? Hindi, kasi lagi kitang mamimiss.
69. Wag kang maooffend ha, pero sa tingin ko, magnanakaw ang mga magulang mo. Ninakaw lahat ng bituin sa langit at inilagay sa mga mata mo.
70. Ms., cardiologist ka ba? Pwede mo po bang alagaan ang puso ko?
71. Nakakatakot di ba ang multo? Pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko.
72. boy: you deserve everything and i deserve nothing! girl: i am nothing and you are my everything... now, do we deserve each other?
73. i know it is not possible for me to rearrange the alphabet to put U and I together, but in my keyboard U and I are beside each other.
74. kung naging ALAK ka lang... malaki siguro matitipid ko sa inuman... kasi tinititigan palang kita... TINATAMAAN na ako.
75. i'm not acting nice for you to like me.. i'm acting the way you make me when i'm with you.. even just seeing or hearing you..
76. if i lose you..il do everything to find you..if i lose your love, that would be the end of everything for me...
77. Boy: hoi! Wlang peDestrian lane ang uTak ko! Girl: eh anO ngayoN?? Boy: bA't lagi kang tUmatawid sa isipan ko?!
78. dumadami na ang mga single ngayon . .para mabawasan na cla . gusto mo TAYO NA?? :D
79. boy : do you like me ? girl : in your dreams ! boy : then il sleep and dream now ....
80. peter pan once said:"if you close your eyes and think about something you really want ..YOU'LL FLY .."But how come everytime i think of you .. I FALL ?? :) ♥
81. "Aanhin pa ang damo, kung sayo pa lang may tama na ko."

0 comments:

_Mga Bisita

_Followers

  © Free Blogger Templates Blogger Theme II by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP