Thursday, September 23, 2010

Mga Pamatay Na Banat

=======================================

2 grade two students ang naiwan sa classroom


girl: bakit ka nakatitig sa nameplate ko?

boy: inantay ko kasi malipat ung apelyido ko eh.

=======================================

pag nadulas ka sa harap ng crush mo...
ang the best na palusot:





"see how i fall for you?"
awwts

=======================================

mas matindi kung ito maririnig mo sa crush mo:

alam mo parang tumataba ka...


bumibilog...

at unti-unting...



nagiging mundo ko...

=====================================


boy: tapos na ba mga exams mo?

girl: bakit mo naman tinatanong yan?

boy: para ako naman sagutin mo!

=====================================

GF na selosa: napakadami mong babae! Sabihin mo nga sa aken, sino ba talaga ang laman ng puso mo?
BF: Malay ko, kaw laging may dala eh...

=====================================

BOY:anong english ng mahal kita?
GiRL: i love you..
Boy: i love you too..

=====================================


boy: alam mo ba? ang bigas, gasolina, pamasahe, tuition fee, isda, karne, lahat sila nagmamahalan...

girl: eh ano ngayon?

boy: tayo na lang kaya ang hindi!

========================================

a sweet fight

gf: ayoko na talaga! dadalhin ko na lahat ng sa'kin. hindi na ko babalik!

[paglabas ni gf sa pinto]

bf: hoy! babae! may nakalimutan ka!

gf: ano?

bf: hindi ano! AKO!


=======================================

boy: ang ganda ng mundo.
girl : bakit mo naman nasabi?
boy: (sabay tingin sa girl) dahil ikaw ang mundo ko!

=======================================


boy: excuse me miss? may lahi ba kayo ng kuto?

girl: wala naman bakit?

boy: hindi ka kasi mawala sa ulo ko...

=======================================

Boy: Ahhhmmm.. Siguro ang galing mong mag-puzzle noh?!
Girl: Hala?! Ano?! Bkit?!
Boy: Kasi umaga palang... Binuo mo na ang araw ko...

=======================================

Boy: Ako na ang mag'babayad ng tuition fee mo.
basta ang pag'aralan mo lang ay ang mahalin ko.

=======================================

Pinaglihi ka ba sa keyboard? Kasi type kita eh.

=======================================

Noong minahal kita, daig ko pa na'traffic sa EDSA.
I can’t move on.

=======================================

Alam mo bang scientist ako? At ikaw ang Lab ko!

=======================================

Mahilig ka ba sa asukal?? Ang tamis kasi ng mga ngiti mo..

=======================================

boy:miss pustiso kaba?
girl:bakit nmn ha?!
boy:i cant smile w/o u kc eh

======================================

boy:di ka ba napapgod?
girl:nde,,bkt?
boy:knina kapa kc 2matakbo sa icp ko eh

======================================

boy: 'kala ko ba malakas instinct ng mga girls.
girl: syempre naman, madali kaming makaramdam kung may nangyayari na.
boy: ganun? eh bakit di mo nararamdaman na mahal na kita?

======================================

boy: alam mo isa na lang ang kulang sa buhay mo.
girl: pano mo naman nasabi yan?
boy: simple lang. hindi pa kasi tayo eh.

======================================

"Science has proven that sugar melts in water. So please don't walk in the rain..otherwise i will lose such a SWEET person like you."

======================================

SO: Mahirap nga e, so anong plano mo? (While we were planning to take our leave sa office para makapagbakasyon)

Ako: Plano? Ganun pa rin, maging asawa mo. (First time na bring up ang asawahan)

=======================================

Siya(Getting Irritated): Ano ba kasi hinahanap mo? Tagal na nating umiikot e. La pa rin ba?
ako: Di ko nga rin alam e. Basta pag nakita ko lam ko, yun na yun. Parang ikaw, nung una kitang nakita lam ko ikaw na.

======================================

boy1: parang nakita kitang tumambay dito kahapon ah
girl: hindi kaya ako dumaan dito kahapon
boy1: hmmm, siguro kasi gusto lang kita makita
... tapos sumali si boy2 sa usapan
boy2: (para kay boy1) di ba may girlfriend ka na sa yakal?
natameme si boy1

======================================

girl: playboy ka daw
boy1: weh? bakit gusto mong malaman
girl: kasi playgirl din ako baka bagay tayo, kaso natatakot ako baka mapadugo kita
boy2: eh mas marami kayang napadugo yan si boy1
girl: ok lang, masokista naman ako

=====================================

guy: ate ano na nga pangalan mo?
ate: ayan ka na naman, nagtatampo tuloy ako sa yo
guy: e ate sa ganda kasi ng pangalan mo di ko na tuloy maalala

======================================

kung pagsasamin ba ang ikaw at ako...... magiging tayo?

======================================

boy: teacher ka ba?
girl: sorry hindi, bakit naman pumasok sa isip mo yan?
boy: uhm, wala lang, tinuruan mo kasi akong magmahal.

======================================


Boy: Pag dineretso ko ba tong daan na 'to, diretso ba 'to sa puso mo?

======================================


Boy: Pag pinagsama ba ikaw at ako magiging tayo???

======================================

(habang naglalakad) boy:TARA SA PRESINTO
girl;?????bakit naman?!!
boy: kc u stole my heart eh

=====================================

boy: hindi ka ba hinahanap sa inyo?
girl: bakit naman?
boy: kc lagi kang nasa isip ko

====================================

palusot ng bobong manliligaw:

bobo: hindi naman totooang sinasabi nila na bobo ako. May isip din naman ako at Ikaw lang lagi ang nandun.

=====================================

boy: kung sakaling maging dalawa ba ang puso mo. maari bang ako naman ang mahalin non?

=====================================

ano ang height mo?
paano ka nagkasya sa puso ko?


====================================


I'm a bee,can you be my honey

====================================

may license ka ba?
coz your driving me crazy

====================================

girl: nakakainis naman. Ang bagal.
boy: (siyempre sasagot ka? habang pinagpapawisan) oo nga ang bagal ng elevator no?
girl: hindi. ikaw! ang bagal mo kasing dumiskarte.

====================================

"lika nga dito..."
siya, "bakit?"
"tignan mo nga yun, DON'T LEAVE YOUR VALUABLES UNATTENDED"

====================================

girlfriend: HOY! Bakit 1/100 ka lang sa exam????

Boyfriend: Ikaw lang kasi ang TAMA sa buhay ko...

====================================

------------------------
may dalawang lalake...
------------------------

unang lalake: pare bakit hangang ngaun wala ka pang GF? tingnan mo ako nakakailan na...

pangalawang lalake: hindi pare...manhid ka lang eh...

====================================

ikaw b ang may ari ng krayola?


kc kinukulayan mo ang buhay ko.

para ka kamong kulangot!

...you're so hard to get!

===================================

anak ka ba ni Lord?

kc... sinasamba kita!

nye.

==================================

sana "V" na lang ako..

para i'm always next to "U"


=================================


girl: excuse me. may relo ka ba?
boy: oo, bakit, magtatanong ka ba kung anong oras na?
girl: hindi, itatanong ko lang kelan mo ko liligawan.

=================================

Pagtatapat na Addict:

Boy Addict : adik man ako sayong paningin. subukan mong tumingin sa akin maadik ka rin!

==================================

marunong ka bang magalaga?
mag-alaga ng kahit ano...
cguro oo kc mabait ka nmn...
ipapa-alaga ko sana itong puso ko!
alagaan mo nmn oh..
para hindi na ulit masaktan...

==================================

TAE kba ?
d kc kita matiis e..

==================================

kung aq may business babargain q lahat ng tao
ikaw hindi.
dahil sayo lang aq magmamahal

==================================

sana BASO nalang ako

para your lips will always press against mine.

==================================

GIRL: marunong kbang magduplicate ng susi ?
papagawa sana ako sayo ng kopya

para mkapasok din ako sa puso mo..

BOY: wala nmang susi ang puso e.. palaging BUKAS 'to para sayo.

==================================

Manong Guard: miss wag ka muna pumasok GUARD ako d2
check ko muna gamit mo..

napasama ata puso ko

===================================

B: fave subject mo ba ang geometry?
G:bakit?
B:kc kahit anong angle ang cute cute mo eh...

=================================

boy: i never thought i'll love someone this much.

gil: so do i. you're the reason my eyes glitter in happiness

boy: glitter? wow english, pa-cheese burger ka naman. burger, burger, burger.

==================================

nakita ni boy na malungkot na naman si girl:


boy: wanna feel extreme happiness?

girl: how?

boy: it easy. BE MINE!

=================================

girl: umiinom ka na naman.

boy: eh gusto kong tamaan para makalimutan siya.

girl: aanhin mo pa ang alak eh kung sakin palang tinatamaan ka na

===============================

boy: alam mo para kang bisyo.

girl: ang sama mo naman bakit ako naging bisyo?

boy: kasi, alam ko nang masama, pero wala akong magawa, nakaka addict ka eh.

=================================

boy: are you diabetic?

girl: hindi naman.

boy: [nakahinga ng malalim] hay buti naman.

girl: bakit may problema ba?

boy: wala lang. I'm just planning to be the sweetest person for you.

================================


girl: oi sasama ka ba mamaya?

boy: ay hindi ako pwede eh,

girl: bakit naman. ano dahilan?

boy: magreresearch pa kasi ako kung pano ka magiging sakin.

=================================

babae: ilan ba planeta sa mundo
lalake: dalawa lng alam ko eh
babae: bket dalawa lng?
lalake: because its you and me...against the world...

==============================

bukod sa pagiging sexy, anu pa trabaho mo?

WOW! ganda ng legs mo, anung oras b yan nagbubukas?

I hope you know CPR, coz you take my breathe away...

kung ayaw mong mag kaanak sakin, praktisin n lng ntin...

huy! naghahanap ako ng kayamanan, pwede bang matignan yang chest mo?

alam mo ba ang bagay sau? AKO!

9.99 k pra sakin... mgiging 10 k lng pg naging tau...

Summer b pangalan mo, coz you're hot as hell!

kumusta ung langit bago k bumaba d2?

hindi ko kasalanan na mahulog ang loob ko sau, ikaw tong pumatid sakin eh...

please help the homeless, take me home with you...

panadero siguro magulang mo, ang ganda kac ng monay mo...

==========================================

(Humilig siya sa dibdib Ko)
Narinig Nya yung Tibok ng Puso Ko

Honey: Naririnig Ko yung Tibok ng PUso Mo Hon
Me: Malamang, Andyan ka sa Loob eh

==============================

Boy: Sabi nila ang tapang ko daw..Ngayong kasama kita, napatunayan kong duwag pala ako.
Girl: Huh? bakit naman??
Boy: 'Di ko kasi kayang mag-isa kung wala ka!

===============================


bf: ang init no?

gf: oo nga eh, buti na lang andito ka?

bf: bakit naman?

gf: para ka kasing soft cooling breeze.

=============================

boy: [nahihiya]

girl: may nangyayari ba sayo?

boy: wala naman.. kasi nung nakita kita parang pringles na yung tibok ng puso ko.

girl: bakit naman pringles?

boy: kasi nung nakita kita, it popped and now it won't stop.

=====================================


boy: (tumayo patungo sa crush niya) excuse me, can you paint my love?

girl: eh di ba may brush ka naman?

boy: (parang nasupalpal sa sinabi ng babae, nakaisip ng ibang paraan) (binali ang brush niya sabay banat) ayan sira na brush ko, can you paint my love now?

===================================

Boy: Miss are you tired?

Girl: Why????

Boy: Coz u keep running in my mind..

===================================

0 comments:

_Mga Bisita

_Followers

  © Free Blogger Templates Blogger Theme II by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP